New Zealand phong cảnh hữu tình, con người đôn hậu

New Zealand phong cảnh hữu tình, con người đôn hậu

New Zealand phong cảnh hữu tình, con người đôn hậu

  • New Zealand đã trở thành điểm dừng chân của nhiều người từ khắp nới trên thế giới khi có ý định chuyển tới vùng đất mới, Và mỹ quan của phong cảnh và con người nơi đây cũng đã giữ chân họ, níu kéo không muốn rời xa.
  • Dẫn chứng sinh động nhất cho nét thu hút của New Zealand có lẽ là những ý kiến trực tiếp của những người sinh sống nơi đây.
  • “Người New Zealand có cách riêng của họ để làm mọi việc và tôi nghĩ họ là tuýp người yêu thích những niềm vui  và thư giãn hơn” – John Evangelista
  • “Điểm nổi bật của việc chuyển đến New Zealand chính là sự rộng mở và thân thiện của con người nơi đây.” – Nicholina Adjei

  • “Có rất nhiều nền văn hóa đa dạng nên bất kể là bạn đến từ đâu, bạn đều sẽ vô tình chạm phải một người đồng hương với mình.” – Tina Evangelista
  • “New Zealand đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tôi. Phải nói rằng đất nước nhỏ bé này có tính chất rất rộng lớn và phong phú đa dạng.” Lindsey Crummet
  • Thật vậy, New Zealand luôn dang tay chào đón mọi người với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, con người nồng hậu, chất lượng cuộc sống cân bằng lý tưởng.

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình

  • New Zealand không chỉ đa dạng về văn hóa mà còn phong phú về địa hình cảnh vật, Từ những vùng biển như Bay of Plenty đến những vùng núi như Marlborough, từ những nơi phồn hoa xô bồ như Auckland, Christchurch đến vùng nông thôn thanh tịnh yên bình như Waikato, Nelson Tasman.
  • Bất kể bạn yêu thích phong cảnh như thế nào, ở New Zealand đều có, New Zealand như một bức tranh nhiều màu sắc sống động, cuốn hút con người ta đến ngắm nhìn và rồi chẳng nỡ rời xa.

Con người nồng hậu

  • Khi đến bất kì nơi đâu, người ta cũng mong đợi con người thân thiện, để cuộc sống dễ hòa nhập, vui tươi, tạo dựng những tình bạn hữu nghị gắn bó, Người New Zealand chính là như thế. Hiếu khách từ lâu đã là truyền thống ở New Zealand, Đây là một đất nước luôn dang tay chào đón mọi người, một nơi mà bạn có thể có những tình bạn hữu nghị bền lâu.
  • Văn hóa đã tạo ra sợi dây liên kết mạnh mẽ trong lòng người dân nơi đây và một sự gắn bó mà họ muốn sẻ chia với những người khách từ phương xa.
  • Những bữa ăn và lòng hiếu khách đã được xem là trái tim của người New Zealand, Dù cho đó là một buổi dã ngoại trên bãi biển hay một bữa tiệc nướng thịt với hàng xóm, bạn sẽ luôn cảm nhận được rằng thức ăn và tình bạn luôn đi đôi với nhau ở New Zealand.

  • Người New Zealand luôn thấu hiểu cảm giác đặt chân đến nơi xa lạ. Bởi lẽ, một phần tư dân số ở đây được sinh ra ở nước khác, và hơn 90% có mối liên kết vô hình với một đất nước khác thông qua gia đình, bè bạn hay đơn giản là sự yêu mến cá nhân, Diện tích bé nhỏ cũng là một nguyên nhân của sự hiếu khách ấm lòng ở New Zealand, Nó khiến mọi người gần lại nhau hơn, cảm nhận được tình đoàn kết.
  • Bốn trên năm người dân nhập cư khẳng định rằng họ đã hòa nhập tốt với văn hóa và con người New Zealand, theo khảo sát của HSBC năm 2015, New Zealand là một cộng đồng văn hóa đa dạng, là sự kết hợp của nhiều sức ảnh hưởng từ các địa phương trên thế giới, Không gian rộng mở, trái tim rộng mở và tâm hồn rộng mở, bạn luôn luôn được chào đón ở New Zealand.

Chất lượng cuộc sống cân bằng lý tưởng

  • Theo nhiều cuộc khảo sát quốc tế, New Zealand luôn nằm trong top những quốc gia có chất lượng cuộc sống hàng đầu, Ắt hẳn đa số trong chúng ta đều xem trọng và đề cao việc làm việc chăm chỉ và có cơ hội thăng tiến, New Zealand là nơi hội tụ nhiều cơ hội cho bạn phát triển bản thân trong nghề nghiệp, Thế nhưng bên cạnh đó, người New Zealand còn cho rằng, cuộc sống còn bao gồm nhiều điều khác.
  • Như ông Rita Csako đến từ Hungary đã nói: “Tôi cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều ở nơi đây. Khi tôi kết thúc công việc, tôi có thể hoàn toàn rũ bỏ nó và dành thời gian bên gia đình”,Theo khảo sát của HSBC vào năm 2017, New Zealand đứng thứ 6 trong danh sách những quốc gia có cuộc sống cân bằng nhất, và đứng thứ nhất về chất lượng cuộc sống..
  • New Zealand cũng cho phép bạn tận hưởng cuộc sống đích thực với những kì nghỉ lên đến trên 20 ngày một năm.

  • Bên cạnh đó còn có những kì nghỉ chung nên con số ngày nghỉ còn có thể được tăng thêm đến 11 ngày, Thời gian này chính là lúc bạn có thể tìm hiểu, khám phá những cảnh đẹp, những mỹ vị của New Zealand, hay chỉ đơn giản là rời xa công việc và thư giãn, Những điều này đủ minh chứng cho việc New Zealand chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đề cao cuộc sống cân bằng.
  • Nhìn chung, những ai đã từng bước đến New Zealand đều phải cảm than hài lòng về nó. “Tôi đang tự nói với bản thân mình, quả là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống, Quả là một lựa chọn tuyệt vời.” – Diego Abrianos

Nguồn thông tin: www.newzealandnow.govt.nz

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Kết nối với chúng tôi qua:

Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skypeduhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Blog: https://duhockhanhnguyen.wordpress.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu

https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org

https://www.facebook.com/duhoccanada.kne

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

error: